Friday, January 16, 2009

Oven from Canada

Nagpapatingin ako kung magkano oven sa Canada yung pinakamaliit. Baka kasi magtayo ako ng mini bakery dito sa amin. Syempre isang tao na naman ang matutulungan at marami ang mapapasaya sa mainit na pandesal.
Si Mr. Suave ang susubukan namin kasi marunong daw syang magluto ng pandesal. 2 years daw syang nagmamasa ng harina. Sa totoo lang dapat gagawin ko to 4 years from now kaso lang nadito na ang oportunidad makatulong. Adik ata ako na makatulong sa ibang taong walang trabaho. Excited na din kasi syang magsuot ng apron at feeling ko magaling naman sya mabigyan lang ng pagkakataon.
Siguro may magsasabi sakin na mahina ang pera sa mga ginagawa ko pero di naman pera ang gusto habol ko. Darating din yan. After 4 years mas mataas na sweldo ko sa boss ko. Just believe and have faith! Freedom!!!!!!! I'm not settling down just preparing for the Big Bang! -_-
February target ko madrive na yung binili kong box type.ΓΌ

4 comments:

the little monster said...

road triiiiiiip!! :D

hello. kung mura mabili sa canada, kumusta naman yung pagpadala nyan dito. dito ka na lang bumili!

ganidako said...

haha oo nga. tumingin ako sa sulit may mga 2nd hand. Nag iisip pa ko ng pupuntahan. parang gusto ko La Union. :D

ganidako said...

sana lang umabot sya! haha

the little monster said...

tama!!! punta din tayo ilocos. di pa ko akapunta dun. -_- uwi daw si anj this year eh..