Tuesday, February 3, 2009

4D Fireflies

Nung Sabado sinamahan ko si Hanne para bumili ng bisikleta. Eto yung first stop namin. Ang mamahal ng mga gear dito. Pang professional. Pero kung ako lang mayaman dito din ako bibili. Astig kasi ang babait ng mga taong nakilala ko. Nakaka enganyo tuloy sumama sa bundok. Kaso lang pang road lang yung vintage bike ng tatay ko e. Kelangan ko pang mag-isip kung paano ako kukuha ng pambili ng mountain bike. Asawa daw ni Agot Isidro yung nakapula. Kaya pala may picture na ganito amp! Hindi yung kalbo ako yun! hahaha


Dahil medyo may kamahalan ang mga bisikleta dito. Sinamahan kami ni kareen dun sa medyo affordable. Ito ang nabili namin (bike image). Victor daw ang pangalan nya. Pagkatapos bumili kumain kami sa Trinoma at tumambay magdamag sa UP techno park. Sarap pala tumambay dun kasi la pa masyadong tao. Tapos sinundo ko na yung kapatid ko at umuwi na kami sa Munti. Ubos ang gas sa sobrang daming pinuntahan ko. From Munti to Manila para mag row. From Manila to Diliman tapos paikot ikot pa. Bininyagan talaga ang lumang kotse buti na lang hindi bumigay. Namamatayan lang lagi kasi hinihika.

Nung Monday naman pumunta ako sa bahay ng tita ko para mag-edit ng video. Mali nga ata e kasi 2 gulong lang nahirit kong ibigay sakin. Ang hirap din kasi mag-edit lalo na di naman ako ang may say kasi may kasama akong direktor. Bukas pa namin matatapos ang buong video. Sana bigyan nya ko ng radyo para masaya habang nagdadrive. Binigyan nya rin ako ng tsokolate. Ibibigay ko sa mga mag eexercise sa Saturday. Maglalakad lakad din daw si Mikey at Ryan e. Seryoso ang mga mokong! Pero pustahan tulog si Mikey! Astig yung chocolate may lamang shot ng mga hard drink!
Hindi ako nakapag boxing ngayon kasi wala ng space sa garahe. Sama nga at ninanakaw ako ag oras na ito sa paggawa ng mga trabaho sa opisina. Kelangan kong bawiin yun mamayang gabi. Puro na lang ako raket at extra curricular activities. Pero aabot naman ako sa deadline. Nahihirapan lang ako kasi di naman ako 2D artist. Nagpapanggap lang.
May nagcocomment sakin dapat wag na daw ako kumain para tumagal pa ang buhay ko. Lahat ng pinost nya yun yung mga gusto kong kainin. Ano na lang ba ang pde kong makain? Andami ko pa namang hinihingan ng kape. LOL. Kaya ngayon kalabasa at malunggay na lang kakainin ko. Walang uric acid pampalinaw pa ng mata. Tara maghanda na tyo sa Tour of the Fireflies. 1month practice tapos kelangan na makasama sa bundok.
Di ko alam kung pano iarrange yung mga pics!


1 comment:

Anonymous said...

game na...first day to ride ko!!!

niyayaya na nga tayo ni drew na sumama kila ma'an grace at eloi sa track sa the fort. sabi ko next month na yun!